Có nên tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp Herbalife không ?

Có nên tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp Herbalife không ?

Thực phẩm chức năng herbalife giảm cân có tốt như quảng cáo và có nhiều người dùng không ? Có nên tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp Herbalife để bán sản phẩm này không ? Cùng theo dõi bài viết này nhé.

Các sản phẩm Herbalife đều có nguồn gốc từ Mỹ

Các sản phẩm Herbalife đều có nguồn gốc từ Mỹ và Herbalife một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Đặc biệt công ty Herbalife là một trong những nhà tài trợ dinh dưỡng nổi tiếng của chương trình thể thao dành cho các vận động viên, đặc biệt ấn tượng với đại diện thương hiệu nổi tiếng Herbalife là cầu thủ xuất sắc nhất Ronaldo của đội bóng Real Madrid. Bán hàng đa cấp Herbalife là hình thức kinh doanh thuộc tập đoàn Herbalife được thành lập năm 1980 và hoạt động trên 35 năm. Các sản phẩm Herbalife có mặt trên hơn 90 quốc gia với hơn 3,2 triệu nhà phân phối độc lập tham gia tại công ty này.

Bán hàng đa cấp Herbalife là hình thức kinh doanh thuộc tập đoàn Herbalife được thành lập năm 1980

Herbalife Việt Nam được thành lập năm 2009 và Việt Nam trở thành thành viên thứ 71 đánh dấu sự có mặt của dòng sản phẩm. Herbalife tập đoàn lớn với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống nên bán hàng đa cấp Herbalife không hề lừa đảo. Herbalife hoạt động và phát triển bền vững trên nền tảng phương thức 3S đó là sức khỏe – sắc đẹp – sẻ chia. Herbalife Việt Nam đã có những bước đi đột phá mạnh mẽ mang đến cho người tiêu dùng những giá trị đích thực về dinh dưỡng và giá trị cuộc sống nên rất được mọi người tin tưởng.

Herbalife Việt Nam được thành lập năm 2009 và Việt Nam trở thành thành viên thứ 71

Đặc biệt bán hàng đa cấp Herbalife là bán những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và tất cả các sản phẩm Herbalife cũng đều được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép nhập khẩu và sử dụng. Mặt khác, tại Herbalife có một đội ngũ nhân viên khoa học hùng hậu lên tới gần 200 người là những tên tuổi danh tiếng ở hầu khắp năm châu. Cụ thể tại trụ sở chính là GS David Heber – một trong những bác sĩ uy tín nhất của Mỹ và Tiến sĩ Louis Ignarro – giải Nobel Y học 1998; tại châu Á có TS. Anoop Misra (Ấn Độ), TS Linong Ji (TQ)… Tại châu Mỹ có Florisa Barquera (Mexico), Patricio Kenny (Argentina)… Châu âu có TS Alla Pogozheva (Nga), GS Marco De Angelis (Ý), Joaquim Caetano (Bồ Đào Nha)…

Đặc biệt bán hàng đa cấp Herbalife là bán những sản phẩm có lợi cho sức khỏe

Một sản phẩm có cam kết tốt, nghiên cứu định hướng tốt, nguyên liệu tốt, sản xuất tốt thì chất lượng mang lại cũng sẽ tốt. Do đó sự thật về thực phẩm chức năng herbalife giảm cân có tốt không ? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ đặt niềm tin nhầm vào những sản phẩm uy tín đã lấy được lòng tin của hàng triệu người sử dụng. Với những lý do này hãy nên tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp Herbalife ngay nhé.

Từ khóa: bán hàng đa cấp Herbalife, ban hang da cap Herbalife

Post Comment