3 yếu tố cần có của kinh doanh đa cấp

3 yếu tố cần có của kinh doanh đa cấp

Bản chất của kinh doanh đa cấp là không xấu. Tuy nhiên sự hoạt động của các công ty đa cấp bất chính đã làm hình thức kinh doanh này mang tiếng xấu? Vậy thế nào là công ty bán hàng đa cấp chân chính? Một công ty đa cấp uy tín cần hội tụ 3 yếu tố sau đây.

Bản chất của kinh doanh đa cấp là không xấu

Trong thời đại kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thật khó nhận định rõ ràng phương thức kinh doanh nào là tốt hay xấu. Vì bất kỳ hình thức nào cũng đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Bán hàng đa cấp cũng vậy. Thực tế có không ít doanh nghiệp kinh doanh đa cấp chân chính, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí và luôn đảm bảo quyền lợi cho người tham gia kinh doanh. Do đó, để đánh giá một công ty đa cấp là tốt hay xấu cần những tiêu chí nhất định.

Thực tế có không ít doanh nghiệp kinh doanh đa cấp chân chính, lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí

  • 3 yếu tố cần có của công ty bán hàng đa cấp chân chính:
  • Nền tảng hình thành và phát triển: Khi đánh giá bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần căn cứ vào nền tảng ra đời của doanh nghiệp. Theo đó, thời gian hoạt động của doanh nghiệp chính là khẳng định rõ ràng nhất. Một doanh nghiệp hoạt động chân chính cần có thời gian ít nhất 5 năm. Với thời gian này đủ giúp doanh nghiệp khẳng định được thực lực và những giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng. Sản phẩm có tốt thì mới được khách hàng yêu thích, công ty mới có thể hoạt động lâu dài.
  • Chất lượng sản phẩm: các công ty bán hàng đa cấp hầu hết thiên về phân phối sản phẩm phục vụ nhiều lĩnh vực của đời sống. Sản phẩm của công ty đa cấp chân chính đều có chất lượng cao. Sự phát triển của các thương hiệu đa cấp hàng đầu như Away, Nuskin, Nutrilite chính là bằng chứng chân thật nhất. Sản phẩm của các thương hiệu này đều được người tiêu dùng trên toàn cầu đánh giá cao.
  • Chính sách, chế độ minh bạch, công khai: chế độ trả thưởng, tỷ lệ hoa hồng, phúc lợi dành cho người tham gia mạng lưới của các công ty bán hàng đa cấp chân chính đều được công khai. Các chính sách này đều rất công bằng, không phụ thuộc vào thời gian tham gia. Kinh doanh đa cấp chân chính không thu phí tham dự cũng không ép buộc người tham gia mua sản phẩm. Đồng thời công ty còn đảm bảo quyền lợi cho tất cả thành viên tham gia mạng lưới.

Chế độ trả thưởng, tỷ lệ hoa hồng, phúc lợi dành cho người tham gia mạng lưới của các công ty bán hàng đa cấp chân chính đều được công khai

Công ty bán hàng đa cấp chân chính cần hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi người tham gia kinh doanh và có thời gian hoạt động ít nhất 5 năm

Từ khóa: bán hàng đa cấp, ban hang da cap

Post Comment