VITAMIN E & NHỮNG LỢI ÍCH TRÊN CẢ TUYỆT VỜI DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

?VITAMIN E & NHỮNG LỢI ÍCH TRÊN CẢ TUYỆT VỜI DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ ?

?Đối với các Chị Em tác dụng của Vitamin E không còn xa lạ: giúp làm đẹp da, tóc và làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài khả năng chống oxy hóa cao, vitamin E còn:

?Cân bằng Cholesterol, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, đánh tan mảng xơ vữa động mạch.

?Các gốc tự do có vai trò trong khởi phát và phát triển ung thư. Như là một chất thu dọn gốc tự do, đặc biệt trong môi trường dầu, Vitamin E giúp trung hòa chúng. Vì vậy E có vai trò trong việc #phòng_ngừa_ung_thư và #các_khối_u.

?Tác dụng của Vitamin E cũng góp phần #cải_thiện_đời_sống_tình_dục, giúp trứng và tinh trùng phát triển tốt hơn, nâng cao kết quả điều trị vô sinh. Vì vitamin E tiếng Hy Lạp là Tocopherol nghĩa là “sinh sản”.

?Giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi, là một nguyên nhân phổ biến gây mù.

?Cần lưu ý, để cho vitamin E có hiệu quả cho thị lực, nó cũng phải được tiêu thụ với vừa đủ lượng vitamin C, beta carotene và kẽm. Cũng đã được tìm thấy rằng dùng vitamin E và vitamin A dường như hàng ngày để cải thiện sự chữa lành và tầm nhìn ở những người trải qua phẫu thuật mắt bằng laser.

??Vitamin E của Nutrilite hoàn toàn từ tự nhiên dạng d-Anpha #Tocopherol là dạng cơ thể dễ hấp thụ nhất. Sp bên ngoài thị trường chủ yếu là E tổng hợp rất khó hấp thụ và hiệu quả chống oxi hóa không cao.

?Parselenium E của #Nutrilite là sự kết hợp của Vitamin E và Selen phát huy tối đa khả năng chống oxy hóa. Ngoài ra còn cung cấp thêm bột đông khô rau ngò tây cung cấp dưỡng chất thực vật.
?Selen là công cụ hiệu quả trong ngăn ngừa nhiều loại ung thư, bao gồm ung thư vú, thực quản, dạ dày, tiến tiền liệt, gan và bàng quang.

Nutrilite – Thương hiệu vitamin và khoáng chất bổ sung bán chạy số 1 thế giới.

PaseleniumE #nutrilite #depda #chonglaohoa

thucphamso1thegioi

Post Comment