Bộ sản phẩm Nutrilite Amway hỗ trợ Ngăn Ngừa Suy Giãn Tĩnh Mạch

GÓI DINH DƯỠNG HỖ TRỢ NGĂN NGỪA SUY GIÃN TĨNH MẠCH ?

?Suy giãn tĩnh mạch là một quá trình rất dài, và thường rất hay gặp ở nữ giới. Tuy nhiên thường thì các chị em không để ý tới, mãi cho đến lúc cơ thể có những biểu hiện: Chân hay tê buốt, nóng ran như bi đốt… thì lúc đó cơ thể đã chuyển sang trạng thái “báo động đỏ” rồi đấy. Nhiều người đi cũng đau mà đứng cũng đau chỉ có nằm gác chân trên cao mới đỡ. Thực tế lúc này là bệnh đã quá nặng.

?GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG HỖ TRỢ:


?1. CHẤT XƠ
Phải rặn nhiều khi đại tiện, táo bón là nguyên nhân quan trọng hàng đầu làm tĩnh mạch suy giãn. Khi phải rặn nhiều, bạn sẽ tạo nên một áp lực lớn lên hệ thống tĩnh mạch vùng thấp. Chính tình trạng này gây ra bệnh trĩ và làm trầm trọng hơn tình trạng suy giãn tĩnh mạch của bạn. Bổ sung chất xơ mỗi ngày để làm giảm tình trạng suy giãn tĩnh mạch.


?2. VITAMIN C
Vitamin C giúp thúc đẩy tuần hoàn máu tốt. Nó giúp giảm tình trạng viêm và là thành phần rất quan trọng để hỗ trợ việc sản xuất collagen, protein trong cơ thể. Vitamin C đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng độ bền cho thành tĩnh mạch, giảm hiện tượng tắt nghẽn, ứ máu bên trong tĩnh mạch. Vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa.
*Flavonoid: Cải thiện sự xuất hiện các tĩnh mạch bị suy giãn.


?3. VITAMIN E
Vitamin E giúp cải thiện sức khoẻ của tĩnh mạch và giúp máu lưu thông tốt. Vitamin E có tác dụng làm chậm quá trình lưu thông máu. Khi các động mạch và tĩnh mạch bị hẹp hoặc xơ cứng, người bệnh có thể thấy có tình trạng bị chuột rút hoặc đau ở bắp chân và khi đó nên bổ sung vitamin E
Selenium: chống oxy hoá mạnh, chống tác nhân ung thư….


?4. VITAMIN NHÓM B
Vitamin nhóm B có tác dụng giúp điều trị và ngăn ngừa tình trạng giãn tĩnh mạch, hỗ trợ sức khoẻ tĩnh mạch bền bỉ.


?5. PROTEIN
Protein chiếm 15-20% trong cơ thể người . Chúng đến từ các bữa ăn. Thiếu Protein hoặc Protein không đủ chất lượng sẽ làm cơ thể sản sinh ra các tế bào không đủ chất lượng. Từ đó làm tiền đề cho mầm móng bệnh phát sinh.


?6. MỘT SỐ THÓI QUEN CẦN THAY ĐỔI:
Không đứng quá lâu 30 phút, cân bằng trọng lượng 2 chân, không đi giày cao gót, không vắt chéo chân khi ngồi ??
CÙNG KHOẺ, CÙNG TRẺ, CÙNG HẠNH PHÚC!!!

Nhắn tin cho Pages để được tư vấn và đặt hàng cả nhà nhé?

Post Comment