Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 – Hương Vani

Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 – Hương Vani


(Food For Special Dietary Uses: Formula 1 Nutritional Shake Mix – Vanilla)

Công dụng: Cung cấp sự cân bằng protein và dinh dưỡng, giúp sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên) muốn có sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Bạn nên sử dụng kết hợp với Cell Activator và Bột Protein của Herbalife Nutrition.

Để có sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả: Thưởng thức Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 mỗi ngày như một bữa ăn lành mạnh. Nghiên cứu đã được công bố về các hỗn hợp dinh dưỡng thay thế bữa ăn cho thấy sử dụng một ly Shake mỗi ngày thay cho một bữa ăn giúp duy trì sức khỏe tốt và kiểm soát cân nặng hiệu quả một cách lâu dài. Herbalife Nutrition khuyến nghị việc dùng sản phẩm này kèm với Bột Protein của Herbalife Nutrition để tối ưu hóa lượng protein đưa vào cơ thể.

Để giảm cân: Thay thế hai bữa ăn hàng ngày bằng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 và ăn một bữa đầy đủ chất dinh dưỡng. Để hỗ trợ tốt hơn cho việc giảm cân và kiểm soát cơn đói, phụ nữ nên thêm 2 thìa (10g protein) và nam giới nên thêm 3 thìa (15g protein) Bột Protein của Herbalife Nutrition
vào mỗi phần ăn của Hỗn Hợp Dinh Dưỡng. Tối ưu hóa lượng protein đưa vào cơ thể hàng ngày mang lại cảm giác no, duy trì và tạo sự săn chắc cho cơ bắp. Tài liệu nghiên cứu đã công bố về Hỗn Hợp Dinh Dưỡng thay thế cho bữa ăn cho thấy sử dụng hai ly Shake mỗi ngày thay cho bữa ăn là một cách giảm cân hiệu quả.

Sản xuất tại: Hoa Kỳ.

Lưu ý: Trước khi bắt đầu chương trình giảm cân, bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ. Một chương trình giảm cân lành mạnh nên bao gồm lượng calo vừa phải đưa vào cơ thể, chế độ dinh dưỡng cân bằng và thể dục đều đặn.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HERBALIFE VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 26 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam
Địa chỉ: : Tầng 3, Tòa nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Post Comment