MẶT NẠ DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA ARTISTRY SIGNATURE SELECT MASK

??MẶT NẠ DƯỠNG DA CÁ NHÂN HÓA ARTISTRY SIGNATURE SELECT MASK

❤️Chắt lọc tinh túy từ dưỡng chất thực vật Nutrilite, mặt nạ dưỡng da cá nhân hoá Artistry cho bạn niềm vui khi thỏa thích sáng tạo công thức mặt nạ dưỡng da theo đúng nhu cầu của chính mình. Bộ 5 mặt nạ kết hợp từ công thức cải tiến & đa dạng: Sáng tạo kết hợp đa dạng các loại mặt nạ tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, dưỡng ẩm, trắng sáng và săn chắc da theo nhu cầu riêng của bạn đến hương thơm dịu nhẹ từ dưỡng chất thực vật tự nhiên, cho bạn trải nghiệm mới để có vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn.

? Mặt nạ làm săn chắc da với chiết xuất quả lựu đỏ từ Nutrilite: với công thức sáng tạo biến đổi kết cấu dạng gel thành kem trắng và tạo cảm giác ấm nóng trên da khi được massage.

?Mặt nạ làm sạch sâu với kết cấu đất sét cao cấp Pháp và chiết xuất cam quýt từ Nutrilte: giúp làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

? Mặt nạ tẩy tế bào chết với chiết xuất quả lý chua đen từ Nutrilite: nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết và nuôi dưỡng làn da với những dưỡng chất phong phú, cho làn da sạch và mịn màng.

? Mặt nạ sáng da với hạt chia từ Nutrilite: chứa 3 thành phần tự nhiên tối ưu giúp da mềm mịn, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ.

? Mặt nạ dưỡng ẩm chiết xuất trà xanh từ Nutrilite: với 3 tác động dưỡng ẩm bao gồm ‘Nam châm dưỡng ẩm’ + ‘Hàng rào dưỡng ẩm’ + Dưỡng ẩm và làm mềm mượt da, không chỉ giúp làn da mềm mại hơn, dòng mặt nạ này còn đi cùng hương thơm dịu nhẹ với thành phần chiết xuất trà xanh và công thức khóa ẩm, giúp da giữ nước, đủ độ ẩm, làm dịu và mềm da ngay lập tức cho da trông khỏe mạnh, tươi mới, ẩm mượt.

❤️ Để việc chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu, bạn có thể tự do sáng tạo công thức mặt nạ của riêng mình bằng cách kết hợp nhiều loại mặt nạ Artistry Signature Select cùng lúc.

??Mặt nạ dưỡng da cá nhân hóa Artistry Signature Select Mask – Ra mắt tháng 06/2020

Artistry #ArtistryVietnam

ArtistrySelectMask

ArtistrySignatureSelect

MatNaCaNhanHoaArtistry

Post Comment