Bộ Sản Phẩm Nutrilite Amway hỗ trợ Dinh Dưỡng Cho Người Bệnh TIỂU ĐƯỜNG TUYP 2

Bộ Sản Phẩm Nutrilite Amway hỗ trợ Bệnh TIỂU ĐƯỜNG TUYP 2

Cho đến nay, hầu hết các lập luận của ngành y, bác sỹ và nhà dinh dưỡng học đều cho rằng tiểu đường tuýp 2 la do bất thường của insulin trong tuyến tụy gây ra.

Nhưng có một phát hiện của Tiến sĩ người Nhật gốc Hoa cho rằng nguyên nhân gây lên bệnh tiểu đường k phải do insulin hay do tuyến tụy mà GỐC RỄ BAN ĐẦU LÀ DO #GAN. Và sau một thời gian nghiên cứu tài liệu, tôi cũng nghĩ như ông.
Bởi vì:

✔Thứ nhất: giai đoạn đầu của bệnh, đặc biệt là thời kỳ ủ bệnh,insulin ở ng bệnh sẽ tăng cao,ít thì cũng bằng ngưỡng chuẩn
↔tuyến tụy vẫn bình thường.
Khi đến giai đoạn sau của bệnh,insulin giảm xuống cũng là điều dễ hiểu vì bệnh tiểu đường khiến các mạch máu trên khắp cơ thể bị biến đổi,tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến mạch máu tuyến tụy
➡tuyến tụy bị suy giảm chức năng.

✔Thứ hai: người mắc bệnh tiểu đường ít nhất có 3 chức năng bị rối loạn:
Rối loạn chức năng chuyển hóa đạm
Rối loạn chức năng chuyển hóa chất béo
Rối loạn chức năng chuyển hóa đường.
↪Tiểu đường là một loại bệnh về rối loạn chức năng chuyển hóa nghiêm trọng của cơ thể.
3 chức năng chuyển hóa thì:
Rối loạn chuyển hóa chất đạm (protein) xuất hiện đầu tiên nhưng lại không phát hiện ra hoặc không được chú ý đến.
Tiếp là rối loạn chuyển hóa chất béo và đường vì quá trình chuyển hóa 2 chất này phải có enzyme được sinh ra trong quá trình chuyển hóa chất đạm.
NGƯỜI BÉO PHÌ, MỠ MÁU CAO ĐỀU DO THIẾU CHẤT ĐẠM, tốc độ tạo mỡ của họ nhanh còn tốc độ đốt cháy chuyển hóa mỡ lại chậm.
↪Với nguyên lý này,chuyển hóa đường gặp khó khăn dẫn đến bệnh tiểu đường và do rối loạn chuyển hóa chất béo như mỡ máu cao đều xuất hiện trước khi đường huyết cao xuất hiện.
↪Do đó bệnh tiểu đường không phải do rối loạn sản sinh của tuyến tụy gây ra,mà giai đoạn đầu của bệnh insulin vẫn tiết ra bình thường.

✔Thứ ba: GAN MỚI LÀ TRUNG TÂM CHUYỂN HÓA CHẤT ĐẠM, CHẤT BÉO VÀ ĐƯỜNG, vì vậy chỉ khi chức năng gan gặp vấn đề 3 chức năng đó mới bị rối loạn
Khi đường huyết tăng
➡tuyến tụy sẽ cảm nhận được và tiết ra nhiều insulin hơn. Tác dụng của insulin là thông báo với gan,cơ bắp phải mau chóng thu dọn hết lượng đường dư thừa trong máu, điều khiển các cơ quan cùng nhau hành động, đường huyết sẽ giảm xuống.
Gan bị rối loạn không thể điều chỉnh làm đường huyết giảm nữa.
✔Bác sĩ thường cho bệnh nhân uống thuốc hạ đường huyết hoặc tiêm insulin để ổn định đường huyết nhưng lại không đoái hoài gì đến rối loạn chuyển hóa đạm và chất béo.
↪Thế nên người bệnh rất nghe lời bác sĩ chăm chỉ uống thuốc hạ đường huyết,cuối cùng biến chứng của bệnh vẫn phát sinh,nguyên nhân chỉ tập trung giảm đường huyết mà không có biện pháp khắc phục 3 rối loạn chuyển hóa kia.
↪Vẻ ngoài thì đường huyết được duy trì ổn định,nhưng thực tế tình trạng bệnh của bệnh nhân ngày một nặng.
↪Bạn biết cách khắc phục để điều trị rồi chứ ?

  • Vậy: “Chỉ có điều chỉnh chức năng chuyển hóa chất đạm,chất béo và chất đường của Gan thì mới giúp đương huyết ổn định,bệnh nhân tiểu đường mới chữa trị triệt để tận gốc căn bệnh.”
    Muốn cải thiện rối loạn chuyển hóa chỉ có dinh dưỡng mới đảm nhận được trách nhiệm nặng nề này.

?Những ai đang bị bệnh tiểu đường muốn duy trì đường huyết ổn định và phòng bệnh các bệnh mãn tính.

Post Comment