Làm sao để mở rộng thị trường bán hàng đa cấp

Làm sao để mở rộng thị trường bán hàng đa cấp

Bán hàng đa cấp là một phương thức phân phối hàng hóa thông qua mạng lưới người tham gia gồm nhiều cấp, nhiều nhánh khác nhau, hàng hóa được người tham gia tiếp thị trực tiếp cho người tiêu dùng, người tham gia được hưởng hoa hồng, tiền thưởng hoặc lợi ích kinh tế khác từ kết quả tiếp thị bán hàng của mình và của người tham gia cấp dưới trong mạng lưới do mình tổ chức. Vậy làm cách nào để mở rộng thị trường bán hàng đa cấp hiện nay.

Bán hàng đa cấp là một phương thức phân phối hàng hóa thông qua mạng lưới người tham gia gồm nhiều cấp, nhiều nhánh khác nhau

Phương thức này xuất hiện đầu tiên ở Hoa Kỳ từ đầu thế kỷ 20, sau đó, nhờ tính hiệu quả, đã phát triển mạnh mẽ sang các quốc gia và khu vực khác ở trên thế giới. Hiện tại, bán hàng đa cấp được thừa nhận rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới trên 170 quốc gia và ghi nhận sự tăng trưởng tại các nước trên thế giới trong đó có cả những quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Bán hàng đa cấp thâm nhập vào Việt Nam từ khoảng năm 1998 và đến 2005 được chính thức thừa nhận.

Muốn mở rộng thị trường bán hàng đa cấp trước tiên các bạn phải tạo được lòng tin cho khách hàng trước đã thì họ mới tin tưởng và đồng ý tham gia hệ thống bán hàng của bạn. Khi có đông người gia nhập thì hệ thống bán hàng đa cấp mới mở rộng được. Chỉ khi các bạn thuyết phục được đám đông tham gia cùng thì bán hàng đa cấp mới phát triển lớn mạnh được.

Bán hàng đa cấp mang đến nhiều cơ hội thành công

Để tham gia bán hàng đa cấp khá đơn giản bạn chỉ cần đăng ký thành viên để trở thành một trong những đối tác phân phối hàng hóa của công ty. Công việc chính của bạn sẽ là giới thiệu sản phẩm của công ty đó đến khách hàng và bạn sẽ có một nguồn thu nhập nhất định mỗi tháng. Với bán hàng đa cấp bạn sẽ không cần đi làm mà có thể làm thêm ở nhà nhưng lại đem lại hiệu quả cao.

Để tham gia bán hàng đa cấp khá đơn giản bạn chỉ cần đăng ký thành viên để trở thành một trong những đối tác phân phối hàng hóa của công ty.

Tham gia bán hàng đa cấp cho công ty đa cấp sẽ được trả hoa hồng – tiền công mà doanh nghiệp trả cho các nhà phân phối đã giúp doanh nghiệp phân phối hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Các doanh nghiệp kinh doanh thương mại thông thường trả hoa hồng cho các đại lý, cửa hàng thì doanh nghiệp bán hàng đa cấp sẽ trả tiền cho nhà phân phối. Như vậy, với việc trở thành một nhà phân phối của doanh nghiệp, bạn tham gia để giúp doanh nghiệp bán hàng và được doanh nghiệp trả hoa hồng chứ không phải bạn tham gia đầu tư để hưởng lợi nhuận.

Vậy các bạn đã biết cách mở rộng hệ thống bán hàng đa cấp rồi chứ hãy cùng thực hiện nhé.

Post Comment