Dầu Cá Amway – Salmon Omega 3 đào thải mỡ trong máu

❤️ Tác dụng đào thải mỡ trong máu của ????? ?

? Đa phần 90% các loại Omega 3 trên thị trường đều chỉ ghi trên bao bì là Fish Oil (nghĩa là dầu cá chung chung có thể: chỉ là cá mòi, cá trích, cá ngừ,… và các loại cá khác có nguồn omega chất lượng thấp). Kể cả các loại Omega 3 được xách tay trực tiếp từ Mỹ hay Úc về cũng đa phần chỉ ghi là Fish Oil chứ không dám ghi là Salmon Omega 3.


?? Nhưng riêng Nutrilite thì ghi to tướng, chành bành là Salmon Omega – 3 vì có thành phần chính từ cá hồi được đánh bắt từ vùng biển phía Bắc của Vùng Vịnh hẹp Norway (Na Uy) – nơi khí hậu quanh năm lạnh giá và cá hồi ở đây tươi ngon và sạch nhất trên toàn thế giới! Nếu còn chưa tin các bạn cứ hỏi “bác Google” về nước Na Uy và quy định bắt cá hồi tại nơi đây nhé (hỏi bằng tiếng Anh sẽ thêm nhiều thông tin nha nha?


? Cá hồi ở đây có lớp mỡ dày và có thể sống được ở nhiệt độ âm nhiều độ C. Chúng có tuổi thọ cao nhất lên tới 13 năm và chiều dài thông thường là 120 cm (từ 1,2 m đến 1,5 m), cực to lớn. Chính vì vậy mà chất lượng cá hồi Na Uy thuộc vào loại hảo hạng và đắt đỏ nhất trên toàn thế giới.


? Trước hết, các bạn có thể test thử Omega chất lượng cao bạn đang có bằng cách bỏ viên Omega vào ngăn đông lạnh 30 phút, sau đó quan sát xem viên Omega có bị đông cứng hay ko nhé. Sau đó inbox riêng mình sẽ giải thích hiện tượng cho mấy bạn!

? ????? ? ???́?:


❤Cải thiện các vấn đề về mắt: như khô mắt, cận, viễn hoặc loạn thị,…


❤️Giúp làn da căng, bóng bẩy, đàn hồi, ko bị khô da


❤️Omega còn chứa EPA giúp thanh lọc máu, cải thiện vấn đề máu đông, máu vón cục, xơ cứng mạch máu…


❤️DHA có trong Omega 3 chất lượng cao giúp bé thông minh và người già cải thiện trí nhớ, người làm việc cường độ cao hay nhức đầu căng thẳng…
NGOÀI RA, Omega 3 còn rất tốt cho xương ????


? NUTRILITE – NHÃN HIỆU THỰC PHẨM BỔ SUNG DINH DƯỠNG, VITAMIN VÀ THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI ( Nguồn : Euromonitor International Limited )

Post Comment